ALMENNAR BÍLAVIÐGERÐIR
Við gefum viðskiptavinum okkar tækifæri til að framkvæma rekstrarviðgerðir sem gera kleift að nota farþega- eða sendiferðabíl á réttan hátt - þessir þættir slitna mjög fljótt og þarf að bæta við eða skipta út stöðugt svo þeir leiði ekki til alvarlegri bilana.
Sem hluti af því geturðu treyst á:
skipti á rekstrarvökva;
þjónusta á bremsukerfinu ásamt því að skipta um bremsudiska og bremsuklossa;
handbremsuviðgerðir;
greining og skipti á stýrisstöngum;
skipta um loft- og eldsneytissíur;
skipti á tímareimum og glóðarkertum;
viðgerðir á rafmagnsuppsetningu og hljóðdeyfum;
skipti á dempurum.
Við trúum því að sérhver ökumaður sem er annt um ökutæki sitt hafi stöðugan áhuga á skilvirkni þess og áreiðanleika, sem skilar sér beint í öryggi bæði bíleigandans og fólks á veginum og þess vegna hvetjum við þig til að gera reglulegar viðgerðir í rekstri.
3D HJÓLASTILLING
Að stilla rúmfræði hjólsins er athöfn sem sérhver ökumaður ætti að muna. Þessi reglugerð gerir kleift að auka akstursþægindi og öryggi. Að auki eyðir bíll með rétt stillta rúmfræði minna eldsneyti (lægra viðnám). Rétt stillt rúmfræði hjólanna lengir endingartíma hjólbarða verulega, sem og stýris- og fjöðrunaríhluta.
Hvers vegna breytist hjólastilling?
Hvenær þarftu að stilla hjólastillinguna á bílnum þínum?
Sérfræðingar mæla með því að hjólastilling sé skoðuð einu sinni á ári í hverjum bíl. Best er að leiðrétta hjólastöðuna eftir veturinn. Það er á þessum árstíma sem bíllinn verður oftast fyrir því að aka ofan í holu á veginum, falinn undir ís- eða snjólagi.
HJÓLABARÐAÞJÓNUSTA
Stundum er slitlag dekkja greint með tilliti til útlits og lögunar, nútímatækni sem framleiðandinn hefur útfært eða vetrarhagkvæmni. Hins vegar er lykilatriði dekkja í þessu sambandi slitlagsdýpt. Það ákvarðar hegðun dekksins á veginum, endingu dekkja og hemlunarvirkni.
Mismunur á hemlunarvegalengd
Hversu mikilvægt djúpt slitlag er fyrir dekk kemur fram með greiningum á hegðun bílsins við hemlun á veginum. Rannsóknir á vegum Rannsóknafélags bílaiðnaðarins taka engan vafa. Lágmarkshlaup þýðir verulega lengri stöðvunarvegalengd. Miðað við 80 km/klst hraða á blautum vegi þýðir hemlunarvegalengd venjulegs dekks með 8 mm slitlagi í tæpa 26 m. Ef dýptin er 3 mm eykst þessi fjarlægð í 31 m. Þegar hún nær mikilvægu ástand - 1,6 mm – hemlun gæti þurft allt að 39 m. Mismunurinn, eftir slitlagsdýpt, er yfir 13 m.
Álíka mikill er munurinn á hegðun hjólbarða á vegum í samhengi við vatnaplaning. Djúpt slitlag dregur í raun úr hættu á að missa grip. Lágmörkun hans er ekki aðeins lengri hemlunarvegalengd heldur einnig mun meiri hætta á að missa stjórn á bílnum. Jafnvel nútímatækni innleidd af bílaframleiðendum breytir þessu ekki. Þeir gera ráð fyrir að bíllinn - á snertistigi - sé búinn hágæðadekkjum með djúpu slitlagi.
A/C KÆLING
Loftkæling tryggir þægilega ferð á heitum dögum
Grunnhlutverk loftræstingar í bílnum er að tryggja lágan hita á heitum dögum. Þegar við, upphituð af hitanum, setjumst inn í jafnheitan bíl, virðist kæling innréttingarinnar með köldu lofti frá loftopum vera algjör hjálpræði. Loftkælingin í bílnum flýtir verulega fyrir lækkun hitastigsins inni þannig að þú getur einfaldlega hreyft bílinn venjulega.
Auk þæginda er öryggi einnig mikilvægt. Það er ekkert að fela - lengri akstur í háum hita dregur verulega úr einbeitingargetu ökumanns. Ef hann minnkar jafnvel um þessar fáu gráður getur það hjálpað ökumanni að sigrast á þreytu og einbeita sér betur að akstri.
Er loftkæling gagnleg á veturna?
Loftkæling í bílnum
Loftkæling í bílnum er venjulega tengd hlýrri mánuðum. Á meðan mun þessi viðbót einnig virka á veturna. Jafnvel til að fjarlægja vatnsgufu úr gluggunum. Allir vita hvaða vandamál það er á kaldari mánuðum. Það er ekki aðeins óþægilegt að þrífa gluggana stöðugt með klút eða svampi. Það er fyrst og fremst áhættuhegðun ef það er gert við akstur. Fræðilega séð, til að hreinsa gluggana, ætti ökumaðurinn að stoppa til öryggis.
Loftkæling bíla ætti að vera keyrð á veturna af einni ástæðu til viðbótar - til að forðast bilanir. Langvarandi ónýting á þessu kerfi veldur því að smurolían sest á línurnar í stað þess að streyma í gegnum kerfið. Þess vegna, eftir fyrstu gangsetningu eftir langan tíma (t.d. hálft ár), virka allir þættir þurrir, sem getur leitt til þess að þeir festist.
SMURÞJÓNUSTA
Hvers vegna eru reglulegar olíu- og síuskipti svo mikilvæg?
Vélarolía er smurefni. Það er því að þakka að vélin er varin gegn flogum. Eiginleikar olíunnar versna þó með tímanum. Olían hættir að gegna hlutverki sínu og vélarhlutar verða viðkvæmir fyrir ýmsum skemmdum. Þess vegna er regluleg skipti einfaldlega nauðsynleg. Svo skulum við halda áfram að olíusíunni. Verkefni síunnar er að halda óhreinindum. Þess vegna er augljóst að sían eyðist einfaldlega. Þegar sían hættir að gegna hlutverki sínu mun vélin fara að taka á móti m.a. gervitrefjar, sandur eða plast, sem þrátt fyrir nánast smásæja stærð geta eyðilagt vélina með tímanum.
Til að draga saman: bæði vélarolían og olíusían eru rekstrarvörur í bílnum og ætti að skipta reglulega út.
RAFMAGNSVIÐGERÐIR
Áttu í vandræðum með rafeindatækni bíla? ABS dæla, vélarstýribúnaður (ECu), gírstýribúnaður (TCU), eða er túrbínustillirinn bilaður í bílnum þínum? Hringdu bara í okkur til að skoða bilunina og hugsanlega viðgerðaráætlun.